[Khám Phá] Serum trị mụn Caryophy đến từ Hàn Quốc

Đôi nét về thương hiệu Caryophy.

Caryophy là nhãn hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Với mong muốn mang đến những sản phẩm làm đẹp da bảo đảm an toàn và hiệu quả. Caryophy đem vào sản phẩm của họ các thành phần có nguồn gốc xuất xứ thiên nhiên như: rau má, rau sam, nhân trần vô cùng lành tính với đa số làn da.

Nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Caryophy ra mắt tại Hàn Quốc vào khoảng hơn 10 năm trước. Năm 2018, Caryophy chính thức có mặt tại thị phần nước ta, trong số những sản phẩm nổi tiếng góp sức làm danh xưng tên tuổi caryophy tại nước ta chính là serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule.

Trở thành một cơn sốt “serum trị mụn thần thánh mang nhãn hiệu Hàn Quốc”, hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Caryophy trị mụn, ngừa thâm chiết xuất chủ đạo từ rau sam của Caryophy đã gây tiếng vang cho thương hiệu này.

Thành phần chính của serum Caryophy Portulaca Ampoule

Serum Caryophy chiết xuất từ 3 thành phần trị mụn đặc thù và rất chi là lành tính, được in nổi bật ngay trên thân của sản phẩm:

Rau sam (Portulaca Oleracea): với hàm lượng các vitamin A, B1, B2, C dồi dào, giúp hỗ trợ quá trình điều trị mụn, phục hồi những tổn thương của da và ngăn ngừa lão hóa.

Lá nhân trần (Artemisia Capillaris): điều trị mụn nhọt, viêm da, kích ứng, giải độc cho da và cung cấp độ ẩm cho da.

Rau má (Centella Asiatica): cải tạo chữa lành vết thương, bên cạnh đó còn chứa các hoạt chất thanh nhiệt, giải độc, giúp làm lành sẹo và sáng da.

Không dừng lại ở đó sản phẩm còn tồn tại các thành phần khác như: Glycerin, Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, Sodium Citrate, Citric Acid, Madecassoside, Chiết xuất hoa Cúc La Mã (Chamomile Flower Extract), chiết xuất sả (Lemon Grass Extract)…đều là những thành phần phổ biến về giữ ẩm, kháng viêm và lành dịu da tổn thương.

Lưu ý : sản phẩm có chứa alcohol, tuy hàm lượng không cao mình da nhạy cảm dùng không còn vấn đề gì, nhưng nếu những bạn có làn da quá nhạy cảm hoặc dị ứng với cồn thì cũng xem xét khi dùng nha

Với 3 thành phần chính là chiết xuất rau sam, lá nhân trần và rau má, serum Caryophy rất chi là lành tính, đảm bảo an toàn cho da.

Công dụng Serum trị mụn Caryophy?

Công dụng chính của serum caryophy đó là: điều trị mụn và ngừa thâm hiệu quả nhanh chóng chỉ sau khoảng tầm 3 tuần sử dụng.

Nhờ có chứa tổng hợp ba phần tử rau sam, lá nhân trần, rau má.

Serum trị mụn Caryophy của Hàn Quốc rất có thể xử lý 3 yếu tố của làn da mụn – thâm – hồi sinh sau mụn.

Những tác dụng như sau: hỗ trợ quá trình điều trị mụn và ngăn ngừa mụn mới hình thành Giảm các kích ứng do mụn để lại như đau, ngứa,… mang lại cảm giác dễ chịu .

Giải độc, kháng viêm cho da, giúp nhanh phục hồi vùng da tổn thương.

Làm mờ vết thâm mụn, giảm sẹo và chống lão hóa da.

Cấp ẩm cho da, giúp da mạnh bạo và mềm mại. Phù hợp hầu như hết với tất cả loại da, đặc biệt da mụn.

Cách sử dụng serum Caryophy Portulaca Ampoule.

Để sử dụng serum Caryophy hiệu quả giúp cho việc ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả, bạn nên làm đúng các bước sau:

Làm sạch da bằng tone, sau đó lau khô. Lấy 1 ít sêrum khoảng 4 – 5 giọt rồi xoa đều lên các vùng da có mụn quanh mặt. Vừa thoa vừa massage, vỗ nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn vào da.

Tiếp tục sử dụng kem dưỡng ẩm để khoá ẩm cho da. Sử dụng đều đặn serum thường xuyên mỗi ngày từ 1 đến hay lần để cho hiệu quả nhanh chóng.

Lưu ý: khi dùng serum tránh những vùng da nhạy cảm như mắt, môi. Sản phẩm này chỉ sử dụng cho da mụn trứng cá, mụn thâm, mụn dị ứng chưa có viêm nhiễm. Những làn da có mụn nặng, mụn bọc viêm tấy tránh việc sử dụng sản phẩm và hãy điều trị với bác sĩ da liễu.

Ưu điểm, nhược điểm của serum Caryophy Portulaca Ampoule là gì?

Ưu điểm

Thiết kế kiến thiết sản phẩm tinh tế, serum có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không còn gây cảm giác bít chân lông hay châm chít khó chịu. Và đặc biệt Caryophy rất hiệu quả trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn.

Kiểm soát dầu thừa tốt, giúp da giảm nhờn tránh tình trạng gây viêm nhiễm da.

Giúp làm mờ vết thâm do mụn để lại và giúp da sáng đều màu hơn.

Do có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên khi sử dụng rất an toàn lành tính. Sản phẩm không mùi nên phù hợp cho cả những bạn nhạy cảm với mùi hương.

Giá thành hợp lý.

Nhược điểm

Thành phầm có chứa cồn ở mức đảm bảo an toàn, nhưng đối với những bạn có làn da nhạy cảm cần cân nhắc. có thể có tác dụng phụ.

Tác dụng chậm cần 2-3 tuần mới thấy được hiệu quả.

Serum Caryophy Portulaca Ampoule có mức giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Serum Caryophy Portulaca Ampoule có giá thành khoảng chừng 350.000 VND/ lọ dung tích 10ml.

Hà Vũ

Đăng bởi Ngoclinhbeauty

Blog ngoclinhbeauty.com là trang chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm về cách chăm sóc da, làm đẹp và review mỹ phẩm. Số điện thoại: 0562783292 Địa chỉ: Tòa CT5A Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam Email: ngoclinhbeautyblog@gmail.com

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia